CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Ngày cập nhật: 02/07/2024

A. MUA HÀNG TẠI CỬA HÀNG

1. Điều kiện trả hàng 

Những mặt hàng Quý khách đã mua không được hoàn lại tiền. Tuy nhiên, Quý khách có thể đổi

trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày bán hàng (căn cứ trên Phiếu tính tiền) trong những trường

hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật hoặc biến chất trước khi sử dụng và còn đầy đủ phụ kiện hoặc

dung tích/trọng lượng sản phẩm không hao hụt nhiều so với sản phẩm ban đầu.

  • Sản phẩm không vừa kích thước còn nguyên vẹn bao bì.

  • Xin lưu ý: KHÔNG áp dụng đổi trả với nhóm hàng: thanh lý, nội y, hàng bảo quản tủ

đông, tủ mát

2. Cách thức đổi trả:

  • Quý khách còn giữ hóa đơn mua hàng hoặc cung cấp thông tin chính xác về thời điểm

mua hàng để xác nhận sản phẩm được mua tại hệ thống Hachi Hachi.

  • Quý khách vui lòng đổi trả tại cửa hàng đã mua (căn cứ Phiếu tính tiền)

  • Hachi Hachi chỉ hỗ trợ đổi sang sản phẩm mới tương tự hoặc đổi sang sản phẩm khác,

không hỗ trợ hoàn tiền.

  • Hachi Hachi và Quý khách sẽ lập Biên Bản Đổi Trả Hàng có thông tin và chữ ký của 2 bên

    VHC_Mau_Bien_Ban_Tra_Hang revised 03 07 2024.jpg

B. MUA HÀNG ONLINE

1. Điều kiện trả hàng:

Sản phẩm được xử lý đổi trả trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật hoặc biến chất trước khi sử dụng và còn đầy đủ phụ kiện hoặc

dung tích/trọng lượng sản phẩm không hao hụt nhiều so với sản phẩm ban đầu.

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã, kích thước như quý khách đặt hàng

  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng 

  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

  • Xin lưu ý: KHÔNG áp dụng đổi trả với nhóm hàng: thanh lý, nội y

2. Cách thức đổi trả: 

  • Quý khách giữ nguyên vẹn bao gói, các giấy tờ đính kèm trong đơn hàng.

  • Quý khách thông báo lý do đổi trả qua các kênh điện thoại, Facebook, Zalo kèm hình

ảnh, clip tình trạng sản phẩm, clip mở thùng khi nhận hàng trong vòng 24h sau khi nhận

hàng (căn cứ trên vận đơn của Nhà vận chuyển).

  • Hachi Hachi chỉ hỗ trợ đổi sang sản phẩm mới tương tự hoặc đổi sang sản phẩm khác,

không hỗ trợ hoàn tiền.

Tùy theo từng trường hợp, Hachi Hachi sẽ đề nghị Quý khách chuyển hoàn lại sản phẩm hoặc

không cần chuyển hoàn.

  • Trường hợp đổi trả do lỗi kĩ thuật hoặc hàng giao không đúng như Quý khách đã đặt,

Hachi Hachi sẽ thanh toán phí chuyển hoàn (lần 02) và phí giao hàng mới (lần 03) đến

Quý khách.

  • Trường hợp đổi hàng trả nằm ngoài điều kiện đổi trả hàng của Hachi Hachi đưa ra, Quý

khách vui lòng thanh toán cước phí chuyển hoàn (lần 2) để chuyển hàng từ địa điểm của

Quý khách về cho Hachi Hachi và cước phí chuyển hàng (lần 3) để Hachi Hachi chuyển

hàng ra cho Quý khách.